Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Đi xe đạp điện tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm.

Trước những biến động khó lường của nền kinh tế, xe đạp điện được xem như một phương án “cứu cánh” cho ví tiền của người dân. Ít chịu tác động bởi sự lên xuống của giá cả, khả năng tiết kiệm chi phí triệt để, tiện dụng, thân thiện với môi trường,... là những lí do chính đáng và thuyết phục nhất khi chọn phương tiện xanh để đi lại hàng ngày.

Tuy nhiên, không phải dòng xe điện nào cũng đạt được con số tiết kiệm lý tưởng. Lấy ví dụ với một dòng xe đạp điện ứng dụng pin Lithium-ion của iPhone đang rất “hot” trên thị trường. Dòng xe này cho phép di chuyển quãng đường xa lên tới 90 km/lần sạc, xóa tan tâm lý e ngại xe hết điện giữa đường của nhiều người dùng. Với quãng đường đó mà mỗi lần sạc đầy xe cũng chỉ tốn có 0,65 kWh điện. Tính ra mỗi km xe chỉ tiêu hết 14,4 đồng. Nếu trung bình một người đi 20 km/ngày thì cả năm họ chỉ tiêu hết 105.000 đồng tiền điện cho việc sạc pin.

Đi xe đạp điện tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm - 1

Xe đạp điện vốn luôn được xem như một loại phương tiện tiết kiệm mà hiệu quả sử dụng cũng rất cao

Đi xe đạp điện tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm - 2

Nhận thức rõ những lợi ích kinh tế mà xe điện mang lại, nhiều người dùng đã chuyển hẳn sang sử dụng phương tiện này thay vì xe máy chạy xăng

Hiệu quả kinh tế của những chiếc xe đạp điện chạy pin đã rõ, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sử dụng phương tiện này để thay thế hoàn toàn cho xe máy chạy xăng.

Hơn thế nữa, với công nghệ pin siêu tiết kiệm cùng nhiều ưu điểm như nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị thiết bị tiên tiến, tính ổn định cao, và màu sắc thời trang,... chiếc xe này cũng là phương tiện hứa hẹn sẽ được các bậc cha mẹ tin tưởng và chi mạnh tay, đầu tư cho con cái để tiện đi học.

Đi xe đạp điện tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm - 3

Nếu sử dụng xe đạp điện, các khoản tiết kiệm trích từ tiền đổ xăng có thể giúp người dùng, trong đó có cả các em học sinh, “bỏ ống” được một khoản kha khá

Cuối cùng, lời khuyên cho những người đang muốn tìm kiếm địa chỉ để mua xe đạp điện, đó là hãy tìm đến những thương hiệu lớn và uy tín. Một thương hiệu lớn, chính hãng và được nhiều người dùng tin tưởng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và an toàn nhất đối với tất cả các mặt hàng, trong đó có xe đạp điện. Nếu bạn hoặc người thân, người quen đã từng sử dụng xe đạp điện và có ấn tượng tốt, hãy tiếp tục mua sản phẩm của thương hiệu đó. Hơn nữa, với những thương hiệu lớn, người dùng sẽ càng cảm thấy tuyệt vời hơn về chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau này; sự thuận tiện khi bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hoặc sửa chữa;...

Đặc biệt trong dịp sát Tết này, đại điện của một hãng xe điện uy tín chia sẻ “Để tri ân sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua với HKbike, mùa mua sắm Tết năm nay, chúng tôi quyết định triển khai chương trình tri ân đặc biệt, góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thêm 1 triệu đồng khi mua xe.”

Đi xe đạp điện tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm - 4

Khách hàng mua xe đạp điện HKbike trong mùa mua sắm cuối năm sẽ tiết kiệm thêm 1 triệu đồng

“Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 15/1/2015 và chỉ diễn ra trong ít ngày. Nên chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng nên gọi điện tới số hotline 094 66 9999 1 hoặc tới trực tiếp showroom đặt hàng trước để có thể hưởng những ưu đãi hấp dẫn, phòng trường hợp hãng hết xe trước dự định.”, bà Hương hé lộ thêm.

Sử dụng xe điện vừa tiết kiệm chi phí hàng triệu đồng lại tiết kiệm được 1 triệu khi mua xe. Quả là một thông tin cực kì hữu ích cho những ai quan tâm tới mặt hàng xe đạp điện dịp cuối năm!

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét