Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Clip dễ thương anh trai 5 tuổi khuyên nhủ em gái thu hút hàng triệu lượt xem

Đoạn video quay lại cảnh bé gái Charlotte Carr (2 tuổi) đang ngồi khóc tại bàn ăn và bị anh trai của mình là Wesley (5 tuổi) mắng. Sau khi được gửi đến chương trình “America’s Funniest Home Videos” (Video hàu hước tự quay tại nhà ở Mỹ), 2 anh em đã dành được phần thưởng trị giá giá 10.000 đô (khoảng 210 triệu VNĐ).



Clip dễ thương anh trai 5 tuổi khuyên nhủ em gái thu hút hàng triệu lượt xem 1
Cậu bé 5 tuổi cho em gái lời khuyên cần một giấc ngủ trưa.

Clip dễ thương anh trai 5 tuổi khuyên nhủ em gái thu hút hàng triệu lượt xem 2
Đoạn video đã dành được giải thưởng 10.000 đô (210 triệu VNĐ)

Charlotte Carr và Wesley sống ở Canal Winchester (bang Ohio, Mỹ). Trong lúc ăn tối không hiểu vì lý do gì mà bé Charlotte Carr đã khóc thổn thức ngay trên bàn ăn. Người anh trai đã đặt ra một câu hỏi: “Em đã ngủ trưa?”, cô bé trả lời trong thổn thức “Không, em chưa ngủ”.

Cậu bé tiếp tục: “Em cần một giấc ngủ ngắn”. Charlotte vẫn không mấy ấn tượng với lời khuyên của Wesley, cô bé nắm lấy cánh tay của anh trai trong khi khẳng định vẫn khẳng định: “Không, em không”.

Bố của hai em bé cho biết, lý do khiến Charlotte Carr khóc trong bữa ăn là vì em không thích những món ăn trên bàn.

Ông cũng cho biết thêm Wesley là một người anh trai sống rất tình cảm với em gái của mình, cậu bé thường quan tâm đến em và cũng rất biết cách an ủi em mặc dù chỉ mới 5 tuổi.

Clip dễ thương anh trai 5 tuổi khuyên nhủ em gái thu hút hàng triệu lượt xem 3
Cậu bé được bố cho là già dặn trước tuổi.

Clip dễ thương anh trai 5 tuổi khuyên nhủ em gái thu hút hàng triệu lượt xem 4

“Wesley lớn hơn so với độ tuổi của mình và con có cách thể hiện khá tâm lý đối với những người nhỏ tuổi hơn mình. Hầu hết những anh chị em có độ tuổi gần nhau thường hay cãi nhau, nhưng Wes và Char thì rất tình cảm với nhau. Thậm chí con trai tôi còn thường đưa ra lời khuyên cho em gái của mình”, ông bố nói.

Sau khi đươc nhận phần thường với só tiền 10.000 đô, cậu bé Wesley đã nhanh chóng có một số ý tưởng cho việc sử dụng khoản tiền đó. Với Charlotte thì cô bé có vẻ hào hứng với chuyến đi trên máy bay và những chiếc kẹo bên trong hậu trường sân khấu.

Chỉ sau khi đăng tải lên Youtube có 5 ngày, đoạn video 13 giây đã thu hút gần 1,8 triệu lượt xem.

(Nguồn: Dailymail)
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét