Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Chelsea 2-0 Newcastle United: Song tấu Oscar - Costa

Chelsea 2-0 Newcastle

Ghi bàn: Oscar (43'), Costa (59')

Đội hình xuất phát:

Chelsea: 1 Petr Cech 2 Branislav Ivanovic 28 Cesar Azpilicueta 26 John Terry 5 Kurt Zouma 10 Eden Hazard 22 Willian 8 Oscar 21 Nemanja Matic 4 Cesc Fabregas 19 Diego Costa.

Newcastle: 1 Tim Krul 2 Fabricio Coloccini 6 Michael Williamson 22 Daryl Janmaat 36 Paul Dummett 8 Vurnon Anita 7 Moussa Sissoko 14 Jack Colback 20 Remy Cabella 11 Yoan Gouffran 17 Ayoze Perez.

Làm khách nhưng Newcastle đã khiến các CĐV của The Blues có mặt trên sân Stamford Bridge phải bất ngờ bởi lối đá nhanh và đầy tốc độ. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, chính Chích chòe mới là đội bóng thi đấu ấn tượng và tạo được nhiều cơ hội hơn. Nếu các chân sút của Newcastle chính xác hơn, tỷ số đã được mở cho đội bóng áo sọc đen trắng.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Newcastle đã phải trả giá ở phút 43 sau sai lầm đáng trách của trung vệ Coloccini. Pha khống chế bóng lóng ngóng của trung vệ kỳ cựu này đã biếu không cho Chelsea 1 quả đá phạt góc. Và trong tình huống phối hợp cực nhanh này, bóng đã được Oscar đưa vào lưới thủ thành Tim Krul trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Chích chòe.

Chelsea 2-0 Newcastle United: Song tấu Oscar - Costa 1
Oscar mở tỷ số cho Chelsea nhờ sai lầm của cầu thủ Newcastle.

Bàn thua này đã đánh sập mọi quyết tâm của đội khách. Hậu quả là trong cả hiệp 2, Newcastle đã không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như những phút đầu hiệp 1. Kết quả, họ nhận thêm bàn thua ở phút 59 sau tình huống khống chế và dứt điểm khéo léo của Diego Costa. Cần phải nói thêm rằng, trước đó, Oscar đã có pha kiến tạo bằng gót cực kỳ tinh tế cho chân sút người TBN ghi bàn.

Chelsea 2-0 Newcastle United: Song tấu Oscar - Costa 2
Diego Costa có bàn thắng thứ 14 tại Premier League cho Chelsea.

Chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng đã giúp Chelsea trở lại độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Man City. Bởi lẽ trong trận đấu cùng giờ, đội bóng thành Manchester đã bị Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét